ปลาไม่กินเพราะฝรั่งคนเดียว

c48

วันนี้ตั้งใจออกไปตกปลาที่อ่างเก็บน้ำกับเพื่อน 2 คนเพราะช่วงนี้ปลากินจัด อาทิตย์ที่แล้วก็จัดมาชุดใหญ่ขาย กิน แจก ยังไม่หมดตู้เย็นกันเลย อาทิตย์นี้เลยจะไปกันอีกด้วยความคึกจากอาทิตย์ก่อน จึงต้องออกล่าให้สะใจอีกครั้ง เริ่มเดินทางกันตั้งแต่ฟ้งยังไม่สางกันไปเลย ว่าแล้วก็ออกเดินทางกันในระหว่างเดินทางเพื่อนผมก็เปิดเพลงอย่างมันส์เพื่อสร้างอารมณ์ความคึกและที่คึกว่านั้นคือเพลงในรถมัน มิวสิคเป็นหนังโป๊ เล่นเอาผมตาสว่างกันไปเลย มันบอกว่าเป็นแผ่นใหม่แฟนมันพึ่งเอามาให้เพื่อว่าดูแล้วไม่อยากไปตกปลา อยากเป็นเป็นมากินเบ็ดแทน เล่นเปิดหนังโป๊ แต่เสียงเป็นเพลงมันส์แบบนี้ ถ้าได้เย็ดไปด้วยรับรองว่ามันสุดยอดเป็นที่สุด เมื่อไปถึงที่หมายพวกเราก็หาที่เหมาะๆ ที่จะลงเบ็ดกัน ช่วงที่เข้าไปที่อ่างก็เป็นเวลาประมาณสัก เกือบ 6 โมงเช้าเห็นจะได้ ในระหว่างที่เราเข้าไปหาที่ตกปลานั้นก็หันไปเจอกับคนกำลังเย็ดกันที่ริมหญ้าข้างทาง ดูแล้วเป็นฝรั่งกับสาวไทยแน่นอน ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นหนังโป๊ เย็ดกันสดๆ แบบนี้ แล้วฝรั่งคนนั้นก็โบกมือให้กับเรากันด้วย แล้วแบบนี้จะตกปลากันได้ไหมเนี้ย เปิดมาตั้งแต่ในรถ พอกำลังจะลงเบ็ดก็มาเจอแบบนี้อีก
เรานั่งตกปลากันกว่าครึ่งวัน ได้เพียงปลาตัวเท่าผ่ามือเพียงตัวเดี๋ยว ผมกับเพื่อนจึงชวนกันกลับบ้านดีกว่าเพราะตังแต่เช้ากับสิ่งที่พบมันขัดกันเป็นที่สุด ขากลับ เพื่อนก็ชวนซื้อเบียร์กินกันช่วงบ่ายหน่อยๆ กันเลย แล้วก็ดูหนังโป๊ตอนขากลับกันด้วย เพื่อนผมรีบโทรบอกให้เมียอาบน้ำรอเลยเพราะวันนี้ปลาไม่กิน จะกลับไปตกเบ็ดเมียแทน เราคุยกันสนุกสนานจนเพื่อนผมมาส่งผมที่บ้านก่อน เมื่อกลับถึงบ้านเมียผมก็งงเล็กน้อยเพราะกลับเร็วผมถึงหน้าบ้านปุ๊บก็วางอุปกรณ์แล้วก็ถอดกางเกงเดินควยชี้หน้าเมียในทันที เมียผมรีบบอกเลยว่าเมื่อกี้เมียเพื่อนผมโทรมาบอกแล้ว แล้วผมก็เย็ดเมียด้วยความเมานิดหน่อยและคึกจากภาพหนังโป๊สดตั้งแต่เช้ารวมกับหนังโป๊ในรถเพื่อนด้วย เมียผมถูกผมจับเย็ดที่หลังบ้านตอนที่เธอกำลังทำงานก่อนเลย ผมไม่รีรออะไรมากนัก ไม่สนว่าคนหลังบ้านจะมีใครเห็นบ้าง เพราะฝรั่งมันยังไม่อายเลย เย็ดสิครับแบบนี้น้ำไม่แตกอย่าหยุด เมียผมก็หัวเราะพร้อมกับครางไปด้วย คำอธิฐานของเมียเพื่อนเป็นจริง รออะไรกันอีก เย็ดต่อเลยสิครับ

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *